Mô tả công việc

- Đón tiếp, hỗ trợ khách hàng tới Công ty làm việc; chuẩn bị đồ uống, liên lạc với các phòng ban công ty.
- Hỗ trợ các phòng ban công tác tiếp khách cũng như tiếp nhận và gửi thư, công văn, tài liệu, chứng từ; in ấn photo tài liệu.
- Trực điện thoại và chuyển tiếp điện thoại tới các phòng ban liên quan.
- Giám sát, kiểm tra công tác bảo vệ, vệ sinh văn phòng.
- Làm công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng,
- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói nhẹ nhàng, không nói ngọng, nói lắp hoặc mắc các tật phát âm khác.
- Giao tiếp tiếng anh tốt là một lợi thế,
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp; kỹ năng giao tiếp tốt,
- Chăm chỉ, nhiệt tình, không ngại khó khăn,
- Ngăn nắp, gọn gàng, sạch sẽ, lễ phép.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm, ứng dụng cơ bản(Word, Excel, Gmail, Google Drive…)
- Có kinh nghiệm tại vị trí tương đương là một lợi thế.
- Có thể gắn bó lâu dài.

Phúc lợi công việc

- Lương 7 - 15tr (Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn),
- Thưởng Lễ, Tết theo quy định của công ty,
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định Nhà Nước.
- Thưởng hàng năm theo kết quả sản xuất kinh doanh, thưởng tết dương lịch, 30/4, 1/5, Quốc Khánh.. (theo quy định của công ty).
- Hưởng các chế độ phúc lợi khác: du lịch, các hoạt động thể thao, sinh nhật.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 248 / 0
Logo Công ty Cổ phần Dịch vụ và Đầu tư Bất động sản MIDLAND Công ty Cổ phần Dịch vụ và Đầu tư Bất động sản MIDLAND
A01 - Tầng 1 - Tòa nhà Home City, số 177, tổ 51, phố Trung K - Phường Yên Hoà - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/03/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Lễ Tân Hành Chính
Công ty Cổ phần Dịch vụ và Đầu tư Bất động sản MIDLAND
Nộp đơn